Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Vay Thế Chấp Nhà – Thế Chấp Nhà Ở Vay Vốn Ngân Hàng TP.HCM

Cùng tìm hiểu hình thức cho vay thế chấp nhà – thế chấp nhà ở vay vốn ngân hàng như thế nào ? Vay thế chấp nhà là hình thức vay cho vay tiền giúp bạn có được khoản tiền lớn từ việc thế chấp căn nhà dựa theo giá trị tài sản ngôi nhà mà bạn đang sở hữu mà ngân hàng thẩm định xét việc hồ sơ cho vay vốn thế chấp nhà.
vay the chap nha


Để có thể thế chấp nhà vay vốn người đi vay có nhiều cách để lựa chọn thế chấp tài sản vay tiền ngân hàng. Tài sản đảm bảo đó có thể là chính căn nhà, căn hộ, tài sản, mảnh đất khác mà người vay đang là chủ sở hữu nhưng với điều kiện phải thỏa mãn các điều kiện của ngân hàng mới được vay thế chấp ngân hàng
∗ Lợi ích và đặc điểm của hình thức vay tiền thế chấp nhà.



» Vay có thế chấp là hình thức vay có đảm bảo bằng tài sản hoặc giấy tờ có giá trị. Vay có thế chấp nhà cũng là một trong những hình thức vay có đảm bảo giúp cho bạn đạt được những mục tiêu và dự định của mình từ lợi ích mà ngôi nhà bạn đang ở thế chấp ngân hàng để vay vốn. Khi bạn đã đầu tư số tiền lớn vào nhà của bạn, bạn hoàn toàn có thể hưởng lợi rất nhiều từ ngôi nhà đó.

» Đặc điểm của vay tiền có thế chấp nhà là lãi suất thấp, thời hạn vay dựa trên giá của nhà nên có thể lên tới 10 năm, số tiền vay dựa trên tài sản thế chấp, dao động từ 70% – 80% tài sản thế chấp, được trả sớm khoản vay hoặc được chọn trả góp đối với 1 vài trường hợp đặc biệt.

» Vay thế chấp nhà có thủ tục khá nhanh chóng và dễ dàng, bao gồm đơn xin vay dưới hình thức thế chấp nhà, các giấy tờ pháp lí cá nhân, chứng nhận quyền sở hữu đối với nhà thế chấp và chứng minh mục đích vay rõ ràng không trái pháp luật. 
∗ Những điều cần biết khi vay thế chấp nhà ở hiện nay

Khi tiến hành thủ tục vay, dù là vay tại ngân hàng thương mại hay vay ở những nơi cung cấp dịch vụ cho vay vốn ngân hàng thì bạn vẫn phải trả 1 khoản phí như phí công chứng tài liệu hoặc phí định giá tài sản tùy theo quy định nơi bạn vay.

vay the chap nha - the chap nha o vay von ngan hang

Như vậy vay thế chấp nhà đem lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực và có thủ tục vay rất đơn giản, gọn nhẹ đảm bảo về thời gian và mục đích sử dụng cho bạn. Để biết thêm thông tin cụ thể về việc vay thế chấp tại các ngân hàng hay các công ty, bạn có thể liên hệ trực tiếp các chi nhánh để có sự hỗ trợ nhanh nhất đồng thời có lựa chọn đúng đắn khi tìm nơi vay.

Chủ đề cùng chuyên mục:

Vay Thế Chấp Sổ Đỏ, Cầm Sổ Đỏ 
thế chấp sổ đỏ vay được bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét